Ekyc సమస్యలు సమాధానాలు
EKYC లో వాలంటీర్లకు సూచనలు:
1. స్వచ్ఛంద సేవకులందరూ ప్రస్తుత eKYC అనువర్తనాన్ని అన్ఇన్స్టాల్ చేసి, తాజా 3.3 ని డౌన్లోడ్ చేసుకోవాలని ఆదేశించారు
గూగుల్ ప్లే స్టోర్ నుండి eKYC అనువర్తనం యొక్క సంస్కరణ 29-05-2020 సాయంత్రం విడుదల చేయబడింది
అనువర్తనం యొక్క తాజా 3.3 వెర్షన్ గూగుల్ ప్లే స్టోర్లో “AePDS-AP” పేరుతో అందుబాటులో ఉంది
2. eKYC కొత్త యాప్ లో లింగ లోపాలు ఆటో మెటిక్ గా సరిదిద్దబడతాయి
3. కొత్తగా వచ్చిన 3.3 వర్షన్ మీరు వాడినట్లయితే రిలేషన్ లోపాలు కనిపించవు
4. క్రింది వర్గానికి eKYC తప్పనిసరి కాదు
A) 5 సంవత్సరాల కంటే తక్కువ వయస్సు ఉన్న పిల్లలు
B)75 ఏళ్లు పైబడిన వృద్ధాప్య ప్రజలు
C)కుష్టు రోగులు
5. 5 సంవత్సరాల నుండి 75 సంవత్సరాల మధ్య వయస్సు గలవారికి eKYC తీసుకోకపోతే
_పరిష్కారం : eKYC ని సంగ్రహించడానికి వారి బయోమెట్రిక్లను ఆధార్లో అప్ డేట్ చేయాలి
6. లాక్డౌన్ కారణంగా ఇతర గ్రామం / మండలం / జిల్లాలో ఎవరైనా ఇరుక్కుపోయినట్లయితే
పరిష్కారం : వారు ఇప్పుడు బస చేస్తున్న సమీప ఎఫ్పి షాపుల ద్వారా వారి ఇకెవైసిని నవీకరించండి.
7. ఏదైనా ప్రజలు తమ జీవనోపాధి కోసం ఇతర దేశాలలో ఉంటే
పరిష్కారం : వారి సభ్యుల ఆధార్ నంబర్ను VRO / WRS కు తెలియజేయాలి మరియు వాటిని పొందాలి
శాశ్వత వలసగా గుర్తించే రైస్ కార్డ్ డేటా నుండి తొలగించబడింది.
8. వాలంటీర్ తన ఆధార్తో ధృవీకరించలేకపోతే మరియు లాగిన్ సమస్యలు వస్తే
పరిష్కారం : వారి ఆధార్ మ్యాప్ చేయడానికి సంబంధిత గ్రామ / వార్డ్ సెక్రటేరియట్ అధికారికి తెలియజేయండి
మళ్ళీ వారి క్లస్టర్కు.
9. లబ్ధిదారుడికి ఇప్పటికే కొత్త బియ్యం కార్డు ఉంటే మరియు రైస్ కార్డ్ డేటా అందుబాటులో లేనట్లు చూపిస్తుంటే
No data available
పరిష్కారం : రెండవ స్పెల్ కార్డులు విడుదల చేయడానికి సిద్ధంగా ఉన్నాయి. అందువల్ల, విడుదలయ్యే వరకు ఆ కార్డులను గమనించండి.
10. నెట్వర్క్ లోపం / అభ్యర్థన సమయం ముగిసింది.
Network error/ request timed out
పరిష్కారం :
సర్వర్లలో అధిక నెట్వర్క్ ట్రాఫిక్ కారణంగా ఈ లోపాలు సంభవిస్తాయి, కొంత సమయం తర్వాత మళ్లీ ప్రయత్నించండి మరియు
అది పరిష్కరించబడుతుంది.
11. ఆధార్ సంఖ్య సరిపోలలేదు
పరిష్కారం : ఆధార్ సంఖ్యను సరిచేసి, ఆప్షన్ అప్డేట్ యుఐడిని ఎంచుకుని, వాటిని సరిచేయాలి
ఆధార్ నంబర్ మరియు వారి eKYC ని పట్టుకోండి.
12. ఏదైనా క్లస్టర్లో ఇన్ఛార్జ్ వాలంటీర్ ఉంటే ప్రామాణీకరించలేరు
పరిష్కారం
: ఇన్ఛార్జి వాలంటీర్ ఆధార్ను కమ్యూనికేట్ చేయడానికి జిల్లా సరఫరా అధికారికి తెలియజేయండి
NIC ద్వారా క్లస్టర్కు తిరిగి మ్యాపింగ్ చేయాలి.
Note:- సాంకేతిక మద్దతు కాల్ కోసం 1967/18004250082 కాల్ సెంటర్ నంబర్లు
సివిల్ సప్లైస్ డిపార్ట్మెంట్ ఉదయం 08:00 నుండి 06:00 PM మధ్య సంప్రదించండి
1. స్వచ్ఛంద సేవకులందరూ ప్రస్తుత eKYC అనువర్తనాన్ని అన్ఇన్స్టాల్ చేసి, తాజా 3.3 ని డౌన్లోడ్ చేసుకోవాలని ఆదేశించారు
గూగుల్ ప్లే స్టోర్ నుండి eKYC అనువర్తనం యొక్క సంస్కరణ 29-05-2020 సాయంత్రం విడుదల చేయబడింది
అనువర్తనం యొక్క తాజా 3.3 వెర్షన్ గూగుల్ ప్లే స్టోర్లో “AePDS-AP” పేరుతో అందుబాటులో ఉంది
2. eKYC కొత్త యాప్ లో లింగ లోపాలు ఆటో మెటిక్ గా సరిదిద్దబడతాయి
3. కొత్తగా వచ్చిన 3.3 వర్షన్ మీరు వాడినట్లయితే రిలేషన్ లోపాలు కనిపించవు
4. క్రింది వర్గానికి eKYC తప్పనిసరి కాదు
A) 5 సంవత్సరాల కంటే తక్కువ వయస్సు ఉన్న పిల్లలు
B)75 ఏళ్లు పైబడిన వృద్ధాప్య ప్రజలు
C)కుష్టు రోగులు
5. 5 సంవత్సరాల నుండి 75 సంవత్సరాల మధ్య వయస్సు గలవారికి eKYC తీసుకోకపోతే
_పరిష్కారం : eKYC ని సంగ్రహించడానికి వారి బయోమెట్రిక్లను ఆధార్లో అప్ డేట్ చేయాలి
6. లాక్డౌన్ కారణంగా ఇతర గ్రామం / మండలం / జిల్లాలో ఎవరైనా ఇరుక్కుపోయినట్లయితే
పరిష్కారం : వారు ఇప్పుడు బస చేస్తున్న సమీప ఎఫ్పి షాపుల ద్వారా వారి ఇకెవైసిని నవీకరించండి.
7. ఏదైనా ప్రజలు తమ జీవనోపాధి కోసం ఇతర దేశాలలో ఉంటే
పరిష్కారం : వారి సభ్యుల ఆధార్ నంబర్ను VRO / WRS కు తెలియజేయాలి మరియు వాటిని పొందాలి
శాశ్వత వలసగా గుర్తించే రైస్ కార్డ్ డేటా నుండి తొలగించబడింది.
8. వాలంటీర్ తన ఆధార్తో ధృవీకరించలేకపోతే మరియు లాగిన్ సమస్యలు వస్తే
పరిష్కారం : వారి ఆధార్ మ్యాప్ చేయడానికి సంబంధిత గ్రామ / వార్డ్ సెక్రటేరియట్ అధికారికి తెలియజేయండి
మళ్ళీ వారి క్లస్టర్కు.
9. లబ్ధిదారుడికి ఇప్పటికే కొత్త బియ్యం కార్డు ఉంటే మరియు రైస్ కార్డ్ డేటా అందుబాటులో లేనట్లు చూపిస్తుంటే
No data available
పరిష్కారం : రెండవ స్పెల్ కార్డులు విడుదల చేయడానికి సిద్ధంగా ఉన్నాయి. అందువల్ల, విడుదలయ్యే వరకు ఆ కార్డులను గమనించండి.
10. నెట్వర్క్ లోపం / అభ్యర్థన సమయం ముగిసింది.
Network error/ request timed out
పరిష్కారం :
సర్వర్లలో అధిక నెట్వర్క్ ట్రాఫిక్ కారణంగా ఈ లోపాలు సంభవిస్తాయి, కొంత సమయం తర్వాత మళ్లీ ప్రయత్నించండి మరియు
అది పరిష్కరించబడుతుంది.
11. ఆధార్ సంఖ్య సరిపోలలేదు
పరిష్కారం : ఆధార్ సంఖ్యను సరిచేసి, ఆప్షన్ అప్డేట్ యుఐడిని ఎంచుకుని, వాటిని సరిచేయాలి
ఆధార్ నంబర్ మరియు వారి eKYC ని పట్టుకోండి.
12. ఏదైనా క్లస్టర్లో ఇన్ఛార్జ్ వాలంటీర్ ఉంటే ప్రామాణీకరించలేరు
పరిష్కారం
: ఇన్ఛార్జి వాలంటీర్ ఆధార్ను కమ్యూనికేట్ చేయడానికి జిల్లా సరఫరా అధికారికి తెలియజేయండి
NIC ద్వారా క్లస్టర్కు తిరిగి మ్యాపింగ్ చేయాలి.
Note:- సాంకేతిక మద్దతు కాల్ కోసం 1967/18004250082 కాల్ సెంటర్ నంబర్లు
సివిల్ సప్లైస్ డిపార్ట్మెంట్ ఉదయం 08:00 నుండి 06:00 PM మధ్య సంప్రదించండి
Ekyc యాప్ లో ఎలా చేయాలో వీడియో చూడాలంటే ఈ క్రింది లింక్ ని క్లిక్ చేయండి
Ekyc న్యూ అప్డేట్ యాప్ ని డౌన్లోడ్ కొరకు ఈ క్రింది లింక్ నిక్లిక్ చేయండి
Post a Comment